เมษายน 28, 2024

อัยการสูงสุดสั่งสอบสำนวนคดี-อัยการ ‘บ.’ หลังเสี่ยแป้งโผล่เปิดใจผ่านคลิป-แฉรัวๆ มีคำสั่งโดยให้อธิบดีอัยการภาค 9 ตรวจสอบรายละเอียด

หลัง cnypharmacy.com มีกระแสข่าวว่า นายเชาวลิต ทองด้วง หรือแป้ง นาโหนด หลบหนีลงมาจากเทือกเขาบรรทัดเรียบร้อยแล้ว แล้วยืนยันว่าไม่เคยติดต่อขอมอบตัว รวมทั้งไม่มีการยื่นข้อเสนอเพื่อมอบตัว

ต่อมามีคลิปเสี่ยแป้งเปิดใจ เป็นคลิปที่ลงจากเขาแล้วพร้อมระบุว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรม ที่ผมหนีมาโทษก็ไม่ได้มากมาย แต่ที่หนีเพราะผมไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยยังพาดพิงถึงตำรวจและอัยการบางคน จากนั้นยังเล่าถึงการปะทะกับเจ้าหน้าที่บนเขาบรรทัด ระบุเจ้าหน้าที่ยิงเอ็ม 79 ไปอีก 10 กว่านัด

ล่าสุดยังมีคลิปใหม่ของเสี่ยแป้ง ออกมาเปิดใจอีกครั้งว่า รอบนี้ยังพูดพาดพิงถึงอัยการ บ. พร้อมตำรวจหลายคน ที่ไม่ให้ความเป็นธรรมในคดี พร้อมประกาศอยากให้ดำเนินการเอาอัยการคนนี้ แล้วพร้อมที่จะเดินไปมอบตัว ตามกระบวนการยุติธรรม แต่ถ้าเขายังไม่พาอัยการคนนี้มาดำเนินคดี ก็ไม่ไปมอบตัว ถ้าจะให้ไปก็เอาเป็นศพกลับไปครับ ผมไม่ไป 100 เปอร์เซ็นครับ ชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน เพราะในเมื่อความเป็นธรรมไม่มี ตนก็ไม่ไป

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 25 พ.ย.66 นายวัชรินทร์ ภาณุรัตน์ รองอธิบดีอัยการสำนักงานการสอบสวน ในฐานะรองโฆษก สำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า

อัยการสูงสุด (อสส.) มีคำสั่งโดยให้อธิบดีอัยการภาค 9 ตรวจสอบรายละเอียด ทั้งสำนวนคดีที่เสี่ยแป้งกล่าวถึง และอัยการ บ. ที่ถูกอ้างถึงว่าเป็นคนวางแผนสั่งการทั้งหมด จะมีการตรวจสอบเรื่องนี้แล้วรายงานให้ อสส.รับทราบ

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *