เมษายน 27, 2024

เนสกาแฟ ศรีนคร โพสต์เศร้า ไปต่อไม่ไหว เลิกแฟนหนุ่ม ฝ่ายชายโผล่คอมเมนต์ แฟนคลับส่งกำลังใจเพียบ

นักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้คิวงานแน่น เนสกาแฟ ศรีนคร หรือ เนส รัตติยา โพสต์ข้อความเศร้าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว ต่างคนต่างเริ่มต้นใหม่ ทำเอาแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจกันล้นหลาม

ก่อนหน้านี้ สาวเนสกาแฟ เพิ่งจะโดนโยงข่าวเม้าธ์นักร้องลูกทุ่งมีโลก 2 ใบ จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ชัดแบบขำๆ ว่า “นักร้องโลก 2 ใบ บ่แหม่นเนสกาแฟเด้อจ้า เนสกาแฟมี 28 ใบตอนนี้ เพราะฉะนั้นไม่ใช่เนส!!!”

ล่าสุดลูกทุ่งสาวโพสต์เฟซบุ๊ก เลิกรากับแฟนหนุ่มแล้ว โดยระบุข้อความว่า “ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหวนะ ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับเธอ ขอให้ทุกคนรักเธอ ให้อภัยเธอในทุกเรื่องราว นับตั้งแต่วันนี้เราทั้งคู่ต่างคนต่างเริ่มต้นใหม่นะ จะไม่ขอโกรธขอเกลียดใดๆ ที่ผ่านมาให้มันผ่านไป ยังคงเป็นกำลังใจเสมอ”

ในขณะที่ฝ่ายชายเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอโทษนะ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นกำลังใจให้เธอเสมอ อยู่ตรงนี้เสมอ หันมาก็เจอนะ” ซึ่ง สาวเนสกาแฟ ได้ตอบกลับว่า “ขอให้โชคดีกับทุกเรื่องราว”

และอดีตแฟนหนุ่มของเธอคอมเมนต์กลับอีกว่า “เช่นกันนะ ทุกเรื่องราวดีๆ จะจดจำไว้ตลอดกาล ขอบคุณที่ครั้งนึงเธอทำให้ได้รู้จักกับความรักที่งดงาม ขอให้โลกใบนี้และทุกคนใจดีกับเธอนะ วันไหนที่เหนื่อยล้า วันไหนที่ท้อแท้ ผู้ชายคนนี้ มีกำลังใจให้เธอเสมอ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *