พฤษภาคม 9, 2024

เจอโวยไม่เชื่อ ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหวหลังเงียบเป็นปี นัตตี้ Nutty’s Diary หายไปนานเคลื่อนไหวแจงปมโกงพันล้าน ลั่นทยอยคืนเงิน บอกตร.ถ้าไม่ไหวจะมอบตัวเอง

จากกรณีก่อนหน้านี้มีกระแสข่าว ยูทูบเบอร์สาวรายหนึ่งที่รับฝากเงินเอาไปเทรดหุ้น ระบุว่าจะมีกำไรให้ทุกเดือน สูงสุดเดือนละ 35 เปอร์เซ็นต์ สุดท้ายไม่มีการโอนเงินคืน จนมีเหยื่อจำนวนมากมูลค่าเสียหายทะลุหลัก 1,000 ล้านบาท ต่อมา นัตตี้ Nutty’s Diary หรือ นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์ อดีตศิลปินเกาหลี และเป็นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามกว่า 8.46 แสนคน ออกมาขอโทษ พร้อมประกาศจะติดต่อคืนเงินทุกคนที่ไม่ได้ฟ้อง แต่ล่าสุดเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ก็มีการร้องเรียนจากผู้เสียหายที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (กองปราบปราม) หลังจากติดต่อนัตตี้ไม่ได้พักใหญ่

ล่าสุด ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา อินสตาแกรม nutty.suchataa มีการโพสต์แคปชั่นว่า “09/09/2023..ขอบคุณหลายๆคนที่ได้ยอดแล้วถอนแจ้งความให้นัท ขอบคุณมากๆๆจริงๆค่ะ ขอให้สู้ต่อไหว..ขอให้คืนครบตามที่ตั้งใจไว้ ..สู้อีกหน่อยยยยนัททททททททททททททท!!!”

พร้อมข้อความชี้แจงว่า เหตุที่เกิดขึ้นมาจากการที่นัททำผิดกฎนโยบายของทาง Broker IQ Option ซึ่งเมื่อก่อนไม่มีกฎนี้ กฎนี้เพิ่งมามีช่วงหลัง ๆ คือ ห้ามรับฝากเงินผู้อื่นมาเทรด ทำให้บัญชีของนัทถูกบล็อกไป เข้าใจว่าเราได้ทำผิดจริง แต่ปัญหาคือ คนฝากเทรดโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวนัท แน่นอนว่าตรงนี้เราต้องรับผิดชอบเต็ม ๆ อยู่แล้ว ต่อให้การลงทุนจะมีความเสี่ยง แต่ด้วยความเชื่อใจ และการยืนยันที่นัทบอกว่า จะดูแลเงินทุนให้ดีที่สุด นัทก็ต้องรับผิดชอบตามที่พูด และปัจจุบันก็ยังหาเงินคืนอยู่เรื่อย ๆ จากผู้เสียหายมากกว่า 6,000 เหลือ 3,364 ยอดฝากแล้ว

และระบุมีการแนบหลักฐานที่อ้างว่ามีการคืนเงินจริง และยังโพสต์ถึงตำรวจ โดยยืนยันว่า จะมอบตัวกับตำรวจอย่างแน่นอน แต่ขอคืนเงินให้ได้มากที่สุดก่อน หลังจากนี้จะมาอัพเดตอีกครั้ง เมื่อจ่ายเงินครบ หรือเมื่อหาเงินไม่ไหว ก็จะอัพเดตเพื่อเข้ามาขอมอบตัวทันที

ท่ามกลางกระแสไม่มีใครเชื่อและยังต่อว่าอย่างรุนแรงว่ายังไม่ได้เงินคืนแต่อย่างใด แถมทุกวันนี้ต้องไปหาเงินใช้หนี้ต่ออีกทอดจากเรื่องที่เกิดขึ้น ยังไงก็ไม่ให้อภัย

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *