พฤษภาคม 9, 2024

ด.ญ. ป.6 ถูก รองผอ.หญิง ทำอนาจาร ขู่ส่งคลิป-ภาพโป๊ หากนักเรียนตีตัวออกห่าง กัน จอมพลัง รุดช่วย สับคนแบบนี้ไม่สมควรแม้แต่เป็นครู

เวลา 10.30 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตหนองจอก กทม. ผู้เสียหายถูกครูประจำชั้นผู้หญิง หลอกล่อให้ส่งภาพโป๊เปลือยให้ ก่อนข่มขู่เอาชีวิต เข้าพบ ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จรัสเมธาวิทย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองจอก พร้อมนำแชตที่มีการส่งภาพและการข่มขู่มาเป็นหลักฐานประกอบการแจ้งความดำเนินคดีกับครูรายนี้

กัน จอมพลัง กล่าวว่า แม่และพี่สาว ด.ญ.เอ มาขอความช่วยเหลือ หลังทราบว่าครูประจำชั้นผู้หญิง ตอนนี้ขยับขึ้นเป็นระดับรองผู้อำนวยการแล้ว มีการแชตลักษณะชู้สาว แม้ตอนนี้ผู้เสียหายย้ายไปอยู่โรงเรียนอื่นในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 แต่ครูคนนี้ไม่พอใจ ส่งภาพของผู้เสียหายกลับมาให้แล้วบอกว่าจะส่งให้สื่อมวลชนหากผู้เสียหายไม่ยอมทำตาม เช่น ห้ามไม่ให้คุยกับเพื่อนคนอื่น ไม่เช่นนั้นจะนำภาพไปประจานเพื่อให้ผู้เสียหายอับอาย

ขณพที่เด็กผู้เสียหายแชตตอบโต้ว่าอย่าทำตนเลย แต่ครูไม่ยอม ข่มขู่ว่าจะทำชีวิตเด็กล่มจมให้ได้ ตนมองว่าคนแบบนี้ไม่ควรเป็นครู เป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก เพราะครูคนนี้มีครอบครัว มีสามีอยู่แล้ว และมีการหลอกลวงเด็กไปทำอนาจารบริเวณปั๊มน้ำมัน เป็นการกระทำที่เลวร้ายมาก

น.ส.บี (นามสมมติ) พี่สาว ด.ญ.เอ กล่าวว่า ทราบว่าน้องเริ่มคุยกับครูคนนี้ตั้งแต่ชั้น ป.5 ถึง ป.6 จนกระทั่ง ป.6 เทอม 2 มีความสนิทสนมมากขึ้น น้องเชื่อฟังครูคนนี้มาก เอะอะอะไรก็พูดถึงคุณครู โดยไม่ฟังคนในบ้าน ด้วยความเป็นห่วงจึงขอเบอร์โทรศัพท์โทรหาครูรายนี้ ได้รับคำตอบจากครูรายนี้ว่า ฉันก็ทำหน้าที่ครู ฉันไม่ได้ทำอะไรเด็ก ฉันสนิทกับเด็กกันปกติ

จนกระทั่งน้องสาวได้แชตว่าครูจะแชร์ภาพประจาน ทำให้น้องรู้สึกว่าแบกรับปัญหานี้ไม่ไหว โดยครูรายนี้ไม่ได้ขอแค่ให้ส่งภาพโป๊เปลือย แต่มีการกระทำอนาจารด้วย น้องให้เหตุผลว่าไม่สามารถปฏิเสธครูได้ ต้องจำใจทำ

น้องสาวพยายามตีตัวออกห่าง บอกกับครูว่าขอไปใช้ชีวิตของตัวเอง ไม่อยากทำแบบเดิมอีกแล้ว แต่ครูรายนี้แชตตอบโต้ว่า ให้ไปเลิกคบเพื่อนใหม่คนอื่น ถูกครูข่มขู่ในการเผยแพร่คลิปและภาพโป๊เปลือย มีคำด่าทอต่อว่าไม่สำนึกบุญคุณ ทำให้คนในบ้านรู้สึกสงสัยว่าเขาเป็นครูจริงหรือไม่ แต่น้องยืนยันว่าเขาเป็นครูประจำชั้นจริง ๆ แต่พฤติกรรมแบบนี้มันไม่ควรเป็นครู

cnypharmacy.com

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *