พฤษภาคม 19, 2024

พายุถล่มศรีราชา ลุงมาเติมน้ำมัน กำลังขับรถออกจากปั๊ม ป้ายโฆษณาหล่นทับดับ ขณะที่ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อในปั๊มก็พังยับ พนักงานวิ่งหนีตาย

20 ก.ย. 2566 – พ.ต.ท.ชนินทร์ ธรรมศานติบูรณ์ สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา รับแจ้งว่ามีป้ายโฆษณาปั๊มน้ำมันล้มหักลงมาทับร้านกาแฟ และรถยนต์ โดยมึผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมันริมถนนสุขุมวิท ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบป้ายโฆษณาล้มลงมาทับร้านขายกาแฟ ร้านบะหมี่ และร้านสะดวกซื้อ ได้รับความเสียหายพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บบ 5967 สุโขทัย ถูกป้ายทับด้วยเช่นกัน ภายในรถพบร่าง นายสวาท มาน้อย อายุ 65 ปี นอนเสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบลูกค้าที่มาหลบฝน ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว

จากการสอบถามพนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีพายุฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างแรง และลมพัดกระโชกแรงมาก จากนั้นป้ายโฆษณาปั๊มน้ำมันได้หักโค่นลงมาทับร้านกาแฟ พนักงานและลูกค้าต่างพากันวิ่งหนีตายออกจากจุดเกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตหลังจากที่ขับรถกระบะเข้ามาเติมน้ำมันเสร็จ ระหว่างขับขี่ออกจากปั้มน้ำมัน ป้ายโฆษณาได้หักล้มทับทันที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *