กรกฎาคม 27, 2024

ระยอง วันสุดท้าย สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 3 ระยอง 3 พรรค ก้าวไกล ประชาธิปัตย์ แรงงานสร้างชาติ ส่งชิงชัยเก้าอี้ ส.ส. พลังประชารัฐไม่ส่ง

19 ส.ค. 66 – ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ที่ว่าการอำเภอแกลง จ.ระยอง สถานที่รับสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต3 จ.ระยอง ร.ต.ต.เรืองชัย สมบัติภูธร ได้เดินทางเข้าสมัครรับเลือกตั้งซ่อม เขต3 จ.ระยอง ในนามพรรคแรงงานสร้างชาติ โดยได้ หมายเลข 3

สำหรับประวัติ ร.ต.ต.เรืองชัย สมบัติภูธร เป็นอดีตตำรวจเกษียณราชการ และ ได้ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส. เขต 2 จ.ระยอง เมื่อวันที่ 14 พ.ค.66 ในพรรคแรงงานสร้างชาติ โดยได้คะแนนมา 457 คะแนน อันดับ 8 จากผู้สมัครทั้งหมด 9 คน ส่วนนโยบายชูเรื่องการเกษตร ช่วยเหลือเกษตรกรในพื้นที่ และ การจ้างงานที่เป็นธรรม สวัสดิการค่าแรง

ด้าน นางสาวกานต์จรัส เอียดทองใส นายอำเภอแกลง ระยอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งเขต 3 จ.ระยอง กล่าวว่า จากการเปิดรับสมัครมาจนเหลืออีกไม่กี่ชั่วโมงก็ปิดรับสมัครแล้ว โดยจะปิดรับสมัครในเวลา 16.30 น.วันนี้

คาดว่า จะมีผู้สมัครเพียงแค่ 3 พรรค ประกอบด้วย นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล นายแพทย์บัญญัติ เจตนจันทร์ เบอร์ 2 พรรคประชาธิปัตย์ และ ร.ต.ต.เรืองชัย สมบัติภูธร เบอร์3 พรรคแรงงานสร้างชาติ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายพายัพ ผ่องใส พรรคพลังประชารัฐ ครั้งที่แล้วได้คะแนนมาเป็นอันดับ 2 ได้กล่าวสั้นๆ ว่า การเลือกตั้งซ่อมเขต 3 ระยอง ตนเองไม่ลงรับสมัคร เลือกตั้งในครั้งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *