กรกฎาคม 27, 2024

ภาพแห่งรอยยิ้ม ภาพแรกปลดล็อก แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม สงกรานต์ อดีตสามี พร้อม น้องปีใหม่ ลูกสาว คุณปู่-คุณย่า ส่องแคปชั่นแล้วยิ้ม ครั้งแรกหลังแยกทาง

เผยภาพงดงามกลางดึกที่ผ่านมา แอฟ ทักษอร เผยโมเมนต์ครั้งแรกร่วมเฟรม สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี พร้อมหน้า น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดรัก และคุณปู่คุณย่า หลังแยกทางกับอดีตสามี โดยแอฟโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเป็นอิโมจิความหมายดีๆ หน้ายิ้ม ยกมือไหว้ หัวใจ และยังได้แท็กไอจีของอดีตสามี และคุณปู่คุณย่าด้วย

โดย ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ปู่ไพวงษ์ ของน้องปีใหม่ก็เข้ามากดไลก์ด้วย ท่ามกลางแฟนๆกดไลก์กันรัวๆ พร้อมทั้งเข้ามาคอมเมนต์ดีใจกับภาพแห่งมิตรภาพสวยงามในวันนี้ ที่ได้ปลดล็อกแล้ว อาทิ
-คุณแอฟเคยให้สัมภาษณ์ ไม่เคยเสียใจกับการตัดสินในเรื่องชีวิตคู่ และไม่เคยเสียใจที่ได้เจอคุณสงกรานต์ เพราะเจอคุณสงกรานต์ ถึงได้ของขวัญที่มีค่าที่สุด คือ น้องปีใหม่ สถานะต่างคนต่างกลับไปใช้ชีวิต ของตัวเอง แต่ที่คงอยู่คือหน้าที่ครอบครัว ที่ให้เกียรติกันและกัน ทั้งในอดีต และปัจจุบัน
-เวลาจะทำให้คนเกลียดกัน แล้วเวลาก็จะทำให้คนคิดถึงกัน ดีใจค่ะที่เห็นน้องปีใหม่ถ่ายรูปที่มีทั้งพ่อและแม่พร้อมกัน
-ดีใจมากที่ได้เห็นคุณแอฟกับคุณสงกรานต์กลับมาร่วมเฟลมกันอีกครั้งในฐานะพ่อและแม่ของลูก
-เหมือนได้ปลดล็อกค่ะ ต่างคนต่างให้เกียรติกันและกัน
-ดีใจมากเหมือนคนดูได้ปลดล็อกไปด้วย ถึงไม่ใช่สามีภรรยาอีกต่อไปแต่ก็ยังเป็นพ่อแม่ที่ดีที่สุดของลูกเสมอยินดีด้วยมากๆนะคะที่ทั้งคู่ได้ปลดล็อกกันและกัน เป็นต้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *